Ngỡ ngàng với những động tác yoga làm thon gọn cằm

Sở hữu một khuôn mặt cân đối với phần cằm thon gọn luôn là mơ ước của rất nhiều chị em. Với những cách làm thon gọn khuôn mặt đơn giản, tiết kiệm mà an toàn, hiệu quả dưới đây, các chị em sẽ không khỏi ngỡ ngàng với những động tác yoga làm thon gọn cằm rất hiệu quả mà không khó thực hiện ngay sau đây.

Ngỡ ngàng với những động tác yoga làm thon gọn cằm 1

Làm thon gọn cằm với bài tập yoga đơn giản

Bài tập 1:

Bài tập đơn giản này sẽ vô cùng hiệu quả đối với cơ vòng miệng (cơ bắp xung quanh miệng của bạn), cung gò má (xương gò má) và cơ bắp ở hai bên của miệng. Bạn hãy thực hiện bài tập như sau:

• Ngậm miệng lại, mím môi và thổi khí phồng lên phía dưới môi trên của bạn. Giữ nguyên động tác này trong 10 giây

• Chuyển không khí sang má trái của bạn và lại giữ trong 10 giây.

• Bây giờ chuyển không khí sang má phải và giữ thêm 10 giây.

• Lặp lại hoạt động chuyển không khí từ má này sang má kia như vậy từ 10 – 15 lần.

Bài tập này khá dễ dàng và vô cùng hiệu quả trong việc làm má và cằm bạn săn chắc, bớt vẻ mũm mĩm.

Bài tập 2:

Một bài tập đơn giản khác không chỉ má bạn bớt phúng phính mà còn làm cho các cơ bắp trên mặt bạn được săn chắc hơn, thực hiện cụ thể như sau:

• Hít thật sâu không khí vào trong miệng của bạn.

• Chuyển không khí từ má này sang má kia như khi bạn đang súc miệng.

Bài tập 3:

Ngỡ ngàng với những động tác yoga làm thon gọn cằm 2

Bài tập làm thon gọn cằm sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng cằm hai ngấn

• Di chuyển môi dưới của bạn lên trên môi trên hết mức có thể, cố gắng đưa môi dưới của bạn thật gần với mũi.

• Giữ nguyên trong 15 giây.

• Lặp lại bài tập này 10 lần mỗi ngày cho kết quả tốt nhất.

Bạn sẽ cảm thấy cơ hàm và cằm cảm giác căng ra. Bài tập này sẽ làm săn chắc cơ cằm của bạn và sẽ giúp bạn thoát khỏi nguy cơ cằm 2 ngấn.

Bài tập 4:

Một bài tập dành cho mặt vô cùng nổi tiếng khác đó chính là “má hóp”.

• Hút má lại và cảm nhận các cơ bắp ở hai bên miệng của bạn chìm dần vào trong hõm má.

• Giữ tư thế này trong 15 giây.

• Lặp lại bài tập này khoảng 10 lần.

Ngỡ ngàng với những động tác yoga làm thon gọn cằm 3

Dùng ống hút khi bạn uống cũng có tác dụng làm thon cằm khá tốt

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một ống hút bất cứ khi nào bạn uống. Nhấm nháp đồ uống với ống hút sẽ tự động khiến cho má bạn bị hóp vào. Bài tập này sẽ làm giảm chất béo từ đôi má của bạn và tập trung vào xương gò má. Thực hành bài tập này thường xuyên sẽ giúp bạn có được một khuôn mặt thon gọn bất ngờ. 

Bạn cũng lưu ý là nên thực hiện đều đặn các động tác trên hàng ngày để nhanh chóng thấy được kết quả. Có thể bạn sẽ phải chờ đợi từ một đến vài tháng mới thấy được sự thay đổi rõ nét trên khuôn mặt, hãy kiên trì thực hiện nhé.

Đi tìm những cách tự chữa răng vẩu tại nhà 3

Công nghệ gọt cằm 3D mô phỏng chính xác cấu trúc khuôn mặt

Nếu bạn không đủ kiên nhẫn để thực hiện và chờ đợi kết quả từ các phương pháp trên, bạn có thể tham khảo phương pháp gọt cằm 3D Hàn Quốc. Đây là phương pháp đang được rất đông chị em lựa chọn để có được khuôn mặt “chuẩn” như mong ước. Với phương pháp này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là không gây đau đớn, không biến chứng sau phẫu thuật. Đặc biệt, với việc ứng dụng kỹ thuật nội soi vào quy trình gọt cằm, phần mềm 3D để xem trước kết quả, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa gương mặt một cách chính xác mà không ảnh hưởng đến các mô hay dây thần kinh xung quanh nên an toàn tuyệt đối. Với phương pháp này, bạn có thể dễ dàng sở hữu được gương mặt V-line như mong ước.

Để được tìm hiểu cụ thể hơn về kỹ thuật gọt cằm 3D, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Bạn đang xem Ngỡ ngàng với những động tác yoga làm thon gọn cằm trong Kiến thức thẩm mỹ khuôn mặt

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x